Chính sách đổi trả hàng tại xưởng sofa Lộc Tiến

Chính sách đổi trả hàng tại Sofa Lộc Tiến đưa ra cam kết, đảm bảo về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi cam kết hoàn trả và đảm bảo cho sản phẩm được đăng bán trên Xưởng Sofa Lộc Tiến. Khi các bạn mua hàng và thanh toán trên website: https://sofaloctien.vn của chúng tôi, các nhận sản phẩm thấy không đúng như mô tả, hoặc chất liệu và chất lượng không đúng như những cam kết có trên website. Chúng tôi khuyến nghị bạn nên đổi trả hàng để có được sản phẩm ưng ý nhất, và có một trải nghiệm tốt nhất đối với sản phẩm của chúng tôi.

Xưởng Sofa Lộc Tiến đưa ra cam kết Hoàn trả và Đảm bảo cho các sản phẩm được đăng bán trên website của chúng tôi, luôn mang tới cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, theo đúng yêu cầu từ khách hàng cũng như theo đúng những cam kết mà chúng tôi đưa ra.

Điều kiện đổi trả hàng

Thời gian: Ngay sau khi khách hàng nhận được hàng, thời gian trước khi sản phẩm được nghiệm thu từ Quý khách hàng.

Sản phẩm: Các sản phẩm được thực hiện đổi trả hàng phải là những sản phẩm còn nguyên vẹn, nguyên đai kiện ban đầu ( trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển – thuộc phần trách nhiệm của Sofa Lộc Tiến ). Ngoài ra, để thực hiện việc đổi trả sản phẩm, Quý khách hàng cần phải giữ hóa đơn mua hàng tại xưởng Sofa. Cụ thể như sau:

  • Sản phẩm được xác định nguồn gốc mua tại các địa điểm, đã được ủy quyền cung cấp các sản phẩm từ Công ty TNHH Sản xuất và Đầu tư Lộc Tiến.
  • Sản phẩm được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Công ty TNHH Sản xuất và Đầu tư Lộc Tiến.
  • Sản phẩm khi nhận lại không bị lỗi hình thức ( trầy xước da sofa, móp méo, ố vàng vải…).
  • Sản phẩm nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo – như ban đầu khi được bàn giao.
  • Sản phẩm khi nhận lại tại xưởng phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo khi mua hàng ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành,…)

Các chi phí vận chuyển và chi phí phát sinh sẽ do xưởng sofa thực hiện miễn phí, áp dụng tại những khu vực được vận chuyển lắp đặt miễn phí, được quy định trong chính sách vận chuyển. Đối với những trường hợp dưới đây Quý khách hàng phải chịu chi phí:

  • Các trường hợp đổi sản phẩm, thay đổi mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng và chất liệu của sản phẩm theo yêu cầu của Quý khách hàng. Trong các trường hợp này, Quý khách hàng phải chịu các chi phí vận chuyển và các chi phí phát sinh khác ( những chất liệu cao cấp hơn sẽ trao đổi với Quý khách hàng về giá thành sản phẩm – và mọi chi phí đều do Quý khách hàng chi trả, mọi hỗ trợ sẽ được cân đối và thỏa thuận với Quý khách hàng ngay sau khi nhận sản phẩm trả về ).
  • Mẫu sản phẩm mới theo yêu cầu của khách hàng, sẽ được Xưởng Sofa Lộc Tiến xem như một đơn hàng mới, và áp dụng theo các chính sách hiện hành tại Sofa Lộc Tiến.
  • Các trường hợp đổi trả sản phẩm mà có kèm theo chương trình khuyến mãi ( khuyến mãi giảm giá, khuyến mãi vận chuyển,…) khi mua. Quý khách hàng vui lòng thanh toán lại chi phí vận chuyển + tiền phát sinh nếu có.( Mọi ưu đãi khuyến mãi của sản phẩm sẽ không được áp dụng cho sản phẩm mới sau khi đổi trả)

Các trường hợp được đổi trả hàng

Đổi trả sản phẩm theo nhu cầu của Quý khách hàng ( đổi trả hàng vì không vừa ý). Quý khách hàng có thể đổi trả sản phẩm đã mua khi không thỏa mãn yêu cầu tại Xưởng Sofa Lộc Tiến. Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các mặt hàng có đảm bảo theo các Điều kiện ở Điều 1. Đổi trả sản phẩm không vì lý do chủ quan của khách hàng.

SẢN PHẨM BỊ SỨT MẺ, BỊ VỠ, THIẾU LINH KIỆN HOẶC KHÔNG ĐÚNG THEO ĐƠN ĐẶT HÀNG

Nếu Quý khách hàng nghĩ rằng sản phẩm được bàn giao không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tối sẽ check kiểm tra nếu sản phẩm của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp như vậy, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng mà bạn yêu cầu như ban đầu.( khi có hàng ).

Sofa Lộc Tiến khuyến nghị Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của sản phẩm trước khi nghiệm thu, thanh toán để bảo đảm rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc, kiểu dáng và mẫu mã theo đúng đơn đặt hàng.

Nếu gặp các trường hợp đơn đặt hàng không nguyên vẹn, đã có sự tác động làm thay đổi tình trạng ban đầu của sản phẩm. Quý khách hãy vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi đưa ra được phương án xử lý kịp thời nhất.

Hãy dùng điện thoại, máy ảnh hay những phương tiện có thể ghi lại trạng thái của sản phẩm khi được bàn giao tới Quý khách hàng. Sử dụng nó trong việc chứng minh rằng, sản phẩm bị lỗi không gây bởi yếu tố chủ quan từ Quý khách hàng.

Trong trườn hợp Quý khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện sản phẩm bị lỗi, gãy chân hay rách vải sofa, không đúng như cam kết, hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư trên website của chúng tôi, để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi trả hàng, hay gửi những sản phẩm còn thiếu tới Quý khách hàng.

Sau 24h kể từ lúc Quý khách hàng nghiệm thu sản phẩm, Sofa Lộc Tiến từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại được liệt kê như trên.

SẢN PHẨM BỊ LỖI KĨ THUẬT

Sản phẩm được coi là lỗi kĩ thuật, khi và chỉ khi được xác nhận từ chính những chuyên gia tại Trung tâm bảo hành của Xưởng Sofa Lộc Tiến.

Lưu ý: Đối với các mặt hàng như: Sofa da công nghiệp, Da simili, vải bố, vải nhung… bị rách lớp vỏ bề ngoài, Quý khách hàng sẽ được áp dụng chính sách Đổi Trả ưu đãi hoặc Hoàn Tiền, nếu kết quả kiểm tra ghi nhận sản phẩm do chúng tôi sản xuất bị sự cố từ Xưởng Sofa.

SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG NGAY KHI BÀN GIAO

Theo thống kê và kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm bị hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật. Nhưng sau khi được bộ phận kỹ thuật, các chuyên gia kiểm định và đánh giá, đều cho rằng sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì thế, để tiết kiệm chi phí và thời gian cho Quý khách hàng. Chúng tôi khuyến nghị Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của sản phẩm, để chắc chắn rằng sản phẩm được lắp ráp đúng, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi trả về Xưởng Sofa Lộc Tiến.

Sản phẩm không áp dụng chính sách bảo hành

  • Sản phẩm thanh lý
  • Sản phẩm quà tặng kèm, khuyến mãi

Quy trình xử lý thủ tục bảo hành

Khi Quý khách hàng gặp vấn đề trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Xưởng Sofa Lộc Tiến, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, kiểm tra tổng quan bên ngoài sản phẩm và độ bền của sản phẩm.
  • Bước 2: Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Xưởng Sofa Lộc Tiến để được hỗ trợ kiểm tra. Sau khi có giấy chứng nhận tình trạng với nội dung sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể tự sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi trả hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty TNHH Sản xuất và Đầu tư Lộc Tiến.

Liên hệ giải đáp thắc mắc

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, mối quan tâm, hoặc ý kiến gì về chính sách bảo mật của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua form. Liên hệ tại website Lộc Tiến hay trực tiếp qua hotline. Chúng tôi giữ quyền thực thiện các thay đổi trong chính sách ĐỔI TRẢ thông tin này. Tất cả thay đổi sẽ được phản ánh trên website ngay sau khi cập nhật.