Chính Sách Bảo Hành tại Xưởng Sofa Lộc Tiến chuyên nội thất cao cấp, hàng may đo kỹ. Là một trong những nhà sản xuất uy tín hàng đầu tại thị trường nội thất miền Bắc. Chúng tôi mang tới cho Quý khách hàng chính sách bảo hành và bảo trì sản phẩm tốt nhất trên thị trường nội thất hiện nay. Chính sách bảo hành và bảo trì của chúng tôi như sau:

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Bảo hành sản phẩm là phải bảo đảm được sản phẩm và dịch vụ được tốt như những gì được nói tới. Bảo đảm về chất lượng và trải nghiệm của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ.

Cụ thể là: Bảo hành sản phẩm là sửa chữa và khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật không đáng có xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Những sự cố do người dùng gây ra như làm hỏng da trong quá trình sử dụng, gãy chân ghế sofa trong quá trình di chuyển…sẽ không nằm trong chính sách bảo hành sản phẩm của chúng tôi, nhưng Sofa Lộc Tiến vẫn luôn đồng hành, hỗ trợ và khắc phụ những sự cố theo ý muốn của Quý khách hàng.

Quy định về chính sách bảo hành

Các sản phẩm được chúng tôi bảo hành khi và chỉ khi đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí phải còn thời hạn bảo hành được tính từ ngày giao hàng.
  • Thời hạn bảo hành được ghi chi tiết trên Phiếu bảo hành, và theo quy định bảo hành của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật, trong các bộ phận cấu thành nên sản phẩm.
  • Có phiếu bảo hành và Tem bảo hành hợp lệ của công ty chúng tôi trên từng sản phẩm.

Sản phẩm tại Xưởng Sofa Lộc Tiến được bảo hành như sau:

  • Bảo hành 24 tháng đối với hệ khung, chân, da bọc.
  • Bảo hành 13 tháng đối với đệm mút, lò xo, động cơ và bề mặt sơn của da.

Hình thức bảo hành

Các sản phẩm được bảo hành khi được vận chuyển tới Xưởng Sofa Lộc Tiến sẽ được sửa chữa hoặc thay thế, đảm bảo chất lượng sản phẩm đúng như những gì chúng tôi cam kết.

Quý khách hàng mua sản phẩm thành công đồng nghĩa với việc: Quý khách hàng đã được hướng dẫn, tìm hiểu và hiểu rõ cách sử dụng sản phẩm, mọi sự cố xảy ra do quy cách sử dụng sản phẩm sai cách, chúng tôi không có trách nhiệm bảo hành cho Quý khách hàng trong những trường hợp này. Nhưng chúng tôi vẫn luôn đồng hành, hỗ trợ và tìm ra phương án xử lý sự cố một cách tốt nhất.

Những trường hợp không được bảo hành

  • Tất cả các sự cố ảnh hưởng trực tiếp hay gián tiếp tới sản phẩm như: vết trầy xước, bị cháy xém, vết cắt, vết vật nuôi cào xước hoặc bạc màu, bị xẹp lún trong quá trình sử dụng do kết quả của sự hao mòn thông thường. Chúng tôi khuyến nghị bạn nên xem qua cách sử dụng
  • Chạy nhảy trên ghế sofa, ngồi trên tay ghế dẫn đến rách da, xẹp lún, gãy khung xương ghế.
  • Sản phẩm đã được sữa chữa từ bên thứ ba khác mà không có sự đồng ý trước của nhà bảo hành – SOFA CHÍNH HÃNG.
  • Sản phẩm hư hỏng bời nền kê sản phẩm không đúng cách.
  • Thay đổi do thời tiết, môi trường, ánh sáng và nhiệt độ.
  • Làm sạch sản phẩm không đúng cách và bảo dưỡng sản phẩm bằng hóa chất như axit, dung môi, thuốc tẩy, thuốc nhuộm, hoặc cách chất ăn mòn khác, mực, sơn hoặc chất dịch cơ thể như mồ hôi…
  • Hợp đồng cho thuê, mượn hoặc sử dụng sản phẩm không đúng mục đích.
  • Bảo hành của chúng tôi chỉ có giá trị tại các địa điểm giao hàng ban đầu.

Thông tin bảo hành

  • Chi phí vận chuyển đến xưởng sofa và đi từ các trung tâm sửa chữa ( Sofa Lộc Tiến Chính Hãng Chỉ Định) do Bên yêu cầu bảo hành chi trả.
  • Khung thời gian được áp dụng để sửa chữa phụ thuộc vào sự sẵn có của các chất liệu tại trung tâm sửa chữa. Chúng tôi bảo lưu quyền thay thế các vật liệu chất lượng tương đương như sản phẩm ban đầu.( Mọi sự thay đổi đều được cân nhắc và phải được sự đồng ý từ Bên yêu cầu bảo hành)
  • Bên yêu cầu bảo hành phải thông báo cho Công ty thông qua các đại lý, showroom nội thất từ nơi mua hàng.
  • Bên yêu cầu bảo hành phải xuất trình được Phiếu bảo hành cho các đại lý, showroom nội thất nơi đã mua sản phẩm.
  • Phiếu bảo hành này phải được đóng dấu ủy quyền của Công ty.
  • Công ty sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại ngẫu nhiên một cách trực tiếp hoặc gián tiếp từ việc sử dụng sản phẩm này.

Thông tin bảo trì

Bảo dưỡng sản phẩm thường xuyên theo định kỳ, lau chùi sản phẩm theo cách làm sạch sofa, sửa chữa những trục trặc, hỏng hóc nhỏ có thể sửa chữa được( không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì tùy thuộc vào sử thỏa thuận Giữa Sofa Lộc Tiến và Quý khách hàng.

Địa điểm bảo hành

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại Xưởng Sofa Lộc Tiến. Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Lộc Tiến sẽ hướng dẫn Quý khách hàng đến Xưởng Bảo Hành, hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới Xưởng Sofa Lộc Tiến để bảo hành sản phẩm theo cam kết ban đầu.